CÁC HOẠT ĐỘNG ĐÓNG GÓP CHO ĐỊA PHƯƠNG CỦA BẢO LINH

ảnh chung của công ty

Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp may mặc hàng đầu. Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, Bảo Linh cũng những sứ mệnh khác đó là cung cấp môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cho cán bộ nhân viên và xây dựng đóng góp cho các hoạt động cộng đồng. 

Điều này được thể hiện rõ qua nhiều hoạt động đóng góp mang lại lợi ích đáng kể cho cộng đồng xung quanh của chúng tôi.

Một số hoạt động nổi trội của công ty như chương trình “Đông ấm cho em”, ủng hộ xây nhà đoàn kết, ủng hộ bà con vùng cao có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt … 

Chương trình Đông Ấm cho em tại điểm trường thuộc tỉnh Thanh Hóa

Chuyến đi thiện nguyện ủng hộ bà con vùng cao có hoàn cảnh khó khăn

Ủng hộ cho các em học sinh tỉnh Quảng Trị bị ảnh hưởng mưa lũ 

Ủng hộ xây dựng nhà chữ thập đỏ

Tham gia hoạt động chung tay đẩy lùi Covid huyện Ý Yên

Bảo Linh không chỉ nhìn thấy khía cạnh vật chất mà còn chú trọng đến yếu tố tinh thần, tạo ra một cộng đồng mạnh mẽ và gắn kết.

Điều này chứng tỏ sự nhạy bén và tinh thần trách nhiệm xã hội cao cả của Bảo Linh, đồng thời làm tăng sức mạnh đoàn kết trong cộng đồng. Những hành động này không chỉ là một biểu hiện của trách nhiệm doanh nghiệp mà còn là sự cống hiến chân thành cho mục tiêu xây dựng một cộng đồng lớn mạnh và gắn kết.

Bên cạnh đó Công ty cổ phần Bảo Linh cũng tổ chức các hoạt động, sự kiện khích lệ tinh thần và đảm bảo chất lượng sống của cán bộ nhân viên.

Tổ chức hoạt động trong ngày đặc biệt của các chị em phụ nữ

Hoạt động bóng đá

Du lịch hàng năm

Văn nghệ tổng kết cuối năm

Ngoài ra, các hoạt động và thưởng lễ trong ngày các ngày lễ Tết: tết Nguyên Đán, Tết Trung thu, tết Tây … cũng không thể thiếu trong sứ mệnh của chúng tôi đối với nhân viên. 

Bảo Linh không chỉ chú trọng đến việc đóng góp cho cộng đồng mà còn đặt sự quan trọng lớn vào việc tạo ra một môi trường làm việc tích cực và hỗ trợ nhân viên trong các hoạt động và dịp lễ quan trọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *